LETRA DEL AÑO 2011 LINAJE ODUGBEMI
6
Oni nko, Ija wiriwiri Ogbedi,
ola nko Ija wiriwiri Ogbedi,
Ako eye ni fapa sogbon,
ogbologbo ope ni hu imo leyin
a difa fun Olukoun
to gbe ogun lo sile Jemiro,
won ni ki o rubo pe asegun,
a di amo bo,
Olukoun rubo, Olukoun segun omo
ile Jemiro lero bo o fi se aya,
nigbati o di ale ti won sun
mora won odidi eni lofi se Ifa je.
Bawo lase ma mo
Olukoun ni a pe Oko,
Ile Jemiro ni a pe Obo ti won
ba pade odidi
omo ni won fi se Ifa je,
won ni ki won
rubo pe aniyawo,
a bimo pe odidi ire kan
niyi ko le to won lowo.
Español
Hoy hay una lucha menor Ogbedi,
mañana habrá una lucha menor Ogbedi.
Los pájaros con fuertes plumas.
Un gran árbol de palma con
abundantes hojas de palma
alrededor del cuerpo predijo
adivinación Ifá para Olukoun
cuando él tenía que luchar
contra la casa de Jemiro.
Se le dijo que realizase sacrificio.
El sacerdote le dijo
que él ganaría la batalla
contra la familia Jemiro.
Él realizó el sacrificio,
él conquistó la familia Jemiro
y la tomó por esposa.
Toda la noche mantuvieron
relaciones sexuales y la mujer perdió
su período menstrual.
El pene es llamado Olukoun.
La vagina es llamada
Jemiro y sea cuando
sea que ellos se han unido,
el resultado es un ser humano.
El sacerdote Ifá dijo
que ellos deberían
realizar sacrificio para así
poder tener hijos.
Ellos deberían hacerlo
para conseguir este fin.
7
Ija Ogbedi kakaka,
Ija Ogbedi lelele,
Ogbedi pepepe,
ti iru ba pa eko opo
baba re lodi mu,
ki o rubo ki o lodi
ipo baba re mo,
Orisa ti won sin ni
Ibe ki o lo boju to,
Ifa gba eku 2, eja 2.
Español
Cuando Ogbedi lucha
contra sus enemigos,
lucha tranquilamente, a veces Ogbedi
lucha con dureza, a veces
Ogbedi lucha durante un largo
período de tiempo.
Cuando la trampa mata a la rata es la
obligación de los antepasados
de la trampa el matar.
El sacerdote Ifá le pidió
tener cuidado y ofrecer sacrificio
al Orisa de la casa de su suegro
de modo que ellos serían capaces de
alcanzar el trono de sus antepasados.
Él realizó el sacrificio.
Entonces él alcanzó
el trono de sus antepasados.
8
Ogbedi kakaka,
Ogbedi lelele,
Ogbedi pepepe,
odifa fun ori
omo ateteniran,
won buko ewa,
awon mejeji gbera
ni kole orun won nbo nile aye,
ori rubo,ewa rubo,
won ni ki ofi ikan bo ori re
o se be ori di apesin,
ewa o ru ,
ewa naa ori alatunse,
won ni ki awon mejeji ki o lo
rubo pe asepo won kole dara.
Español
Ogbedi con un corazón fuerte,
Ogbedi con una mente débil,
Ogbedi la esperanza sin fin.
Predijo adivinación Ifá para Ori
el niño de atete niran y para Ewa,
cuando los dos estaban
viniendo del cielo a la tierra.
Ellos dijeron que los dos
deberían realizar sacrificio.
Ori realizó el sacrificio y fue aceptado
para rendir culto por cada raza humana.
Ewa realizó el sacrificio y fue hecho
para embellecer la cabeza (Ori)
y desde entonces hasta hoy,
su relación es muy cordial.
9
Kukute-agbon korojiji li o difa f’ogbe
ogbe nlosoko ode
won niki
o wa sebo kioma ribi akamo lohun
obuko meta,akuko mete egbaa meta owo
ogbe ko ko ru
o de oko-ode tan ojo de bioti nsure lo
o ri ihon kan ti o gboro, o sebi iho-igi tabi
okiti kan ni,o bosinu re ko mo pe erin liofe idi sile
erin pa idi de moo
bee ni oun kori ibiti yoo gba jade mo
awon eniyan re beresii waa,lehin igba
pipe ti won
ko rii won lo se ebo ti oun kosile
erin wa yaa mo igbe
nje won ni:ogbe ti o ti idi bo
ki a maa pee ni Ogbedi.
Oni nko, Ija wiriwiri Ogbedi,
ola nko Ija wiriwiri Ogbedi,
Ako eye ni fapa sogbon,
ogbologbo ope ni hu imo leyin
a difa fun Olukoun
to gbe ogun lo sile Jemiro,
won ni ki o rubo pe asegun,
a di amo bo,
Olukoun rubo, Olukoun segun omo
ile Jemiro lero bo o fi se aya,
nigbati o di ale ti won sun
mora won odidi eni lofi se Ifa je.
Bawo lase ma mo
Olukoun ni a pe Oko,
Ile Jemiro ni a pe Obo ti won
ba pade odidi
omo ni won fi se Ifa je,
won ni ki won
rubo pe aniyawo,
a bimo pe odidi ire kan
niyi ko le to won lowo.
Español
Hoy hay una lucha menor Ogbedi,
mañana habrá una lucha menor Ogbedi.
Los pájaros con fuertes plumas.
Un gran árbol de palma con
abundantes hojas de palma
alrededor del cuerpo predijo
adivinación Ifá para Olukoun
cuando él tenía que luchar
contra la casa de Jemiro.
Se le dijo que realizase sacrificio.
El sacerdote le dijo
que él ganaría la batalla
contra la familia Jemiro.
Él realizó el sacrificio,
él conquistó la familia Jemiro
y la tomó por esposa.
Toda la noche mantuvieron
relaciones sexuales y la mujer perdió
su período menstrual.
El pene es llamado Olukoun.
La vagina es llamada
Jemiro y sea cuando
sea que ellos se han unido,
el resultado es un ser humano.
El sacerdote Ifá dijo
que ellos deberían
realizar sacrificio para así
poder tener hijos.
Ellos deberían hacerlo
para conseguir este fin.
7
Ija Ogbedi kakaka,
Ija Ogbedi lelele,
Ogbedi pepepe,
ti iru ba pa eko opo
baba re lodi mu,
ki o rubo ki o lodi
ipo baba re mo,
Orisa ti won sin ni
Ibe ki o lo boju to,
Ifa gba eku 2, eja 2.
Español
Cuando Ogbedi lucha
contra sus enemigos,
lucha tranquilamente, a veces Ogbedi
lucha con dureza, a veces
Ogbedi lucha durante un largo
período de tiempo.
Cuando la trampa mata a la rata es la
obligación de los antepasados
de la trampa el matar.
El sacerdote Ifá le pidió
tener cuidado y ofrecer sacrificio
al Orisa de la casa de su suegro
de modo que ellos serían capaces de
alcanzar el trono de sus antepasados.
Él realizó el sacrificio.
Entonces él alcanzó
el trono de sus antepasados.
8
Ogbedi kakaka,
Ogbedi lelele,
Ogbedi pepepe,
odifa fun ori
omo ateteniran,
won buko ewa,
awon mejeji gbera
ni kole orun won nbo nile aye,
ori rubo,ewa rubo,
won ni ki ofi ikan bo ori re
o se be ori di apesin,
ewa o ru ,
ewa naa ori alatunse,
won ni ki awon mejeji ki o lo
rubo pe asepo won kole dara.
Español
Ogbedi con un corazón fuerte,
Ogbedi con una mente débil,
Ogbedi la esperanza sin fin.
Predijo adivinación Ifá para Ori
el niño de atete niran y para Ewa,
cuando los dos estaban
viniendo del cielo a la tierra.
Ellos dijeron que los dos
deberían realizar sacrificio.
Ori realizó el sacrificio y fue aceptado
para rendir culto por cada raza humana.
Ewa realizó el sacrificio y fue hecho
para embellecer la cabeza (Ori)
y desde entonces hasta hoy,
su relación es muy cordial.
9
Kukute-agbon korojiji li o difa f’ogbe
ogbe nlosoko ode
won niki
o wa sebo kioma ribi akamo lohun
obuko meta,akuko mete egbaa meta owo
ogbe ko ko ru
o de oko-ode tan ojo de bioti nsure lo
o ri ihon kan ti o gboro, o sebi iho-igi tabi
okiti kan ni,o bosinu re ko mo pe erin liofe idi sile
erin pa idi de moo
bee ni oun kori ibiti yoo gba jade mo
awon eniyan re beresii waa,lehin igba
pipe ti won
ko rii won lo se ebo ti oun kosile
erin wa yaa mo igbe
nje won ni:ogbe ti o ti idi bo
ki a maa pee ni Ogbedi.
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