LETRA DEL AÑO 2011 LINAJE ODUGBEMI
Introducción
Seis Oluwos y dos experimentadas Iyaonifas del staff del Gobierno
Mundial del Linaje Religioso Tradicional Yoruba Odugbemi, fueron
seleccionados para extraer –por vez primera- de forma colectiva y
por el procedimiento del ‘tefado’ con ikin y opón, los correspondientes
8 segmentos del odù principal de esta lectura (Ogbè-Dì)... Así,
correspondió a cada uno de estos sacerdotes y sacerdotisas de Ifá, la
extracción individual de un segmento cada vez, hasta completarse así
los ocho correspondientes a cada odù... De igual manera se procedió
para la extracción de los llamados ‘odus testigos’... Mientras que, para
el interrogatorio adicional con ‘Iransès’ (igbos o determinantes), fue
utilizado alternativamente el Opele Ifà por dichos sacerdotes y/o
sacerdotisas...
De
esta
forma
El
Linaje
Odugbemi
hace
definitivamente extensiva la participación de la mujer en esta
trascendental sesión oracular de Ifá, sin ruptura de tabúes y sin
romper las tradicionales y ‘controvertidas’ limitaciones existentes
entre Orisa Odù y la mujer, cumpliendo así con el siguiente mandato
de Orunmila:
I II
I I
I I
I I
Òsá-Ogbè / Òsálogbè / Òsá-Eléjé / Òsá’Gbè
Yoruba
Otalelogbon awo ode Orun
Ogunlenirinwo awo Ajalorun
dia fun
Orunmila
wipe
odu ni yio je agbara fun.
ese ni Odu
fi rin
lati ode Orun
saye
gegebi Olorun
se pase fun
lati je oluda
abo bo
Orunmila
lowo ota
ati
so awon
obinrin di
kose mani
fun okunrin.
Olomo Aboperiwa
asoju ode Orun
dia fun
Orunmila
wipe yio je
alagbara
pelu iranlowo
Odu
sugbon ko
gbodo lodi
si Odu
nitoripe agbara
re tayo ti Orunmila ati
ti afefe.
Olapade, Babalawo oloyemoyin
dia fun
Orunmila
ni ojo ti Odu
dele aye
oni
Orunmila yio
fi Odu se
iyawo
ti yio si je
oun nikan.
Osumare
lo foju Orun han
sugbon oye Osumare ko
de inu ibu to
fabo sori awon afoju
eja omi ti won ko le ri
afi itansan Orun
titi to fi wo
oju afoju
eja.
Otalogbon, awo ode Orun
Ogunlenirinwo, awo Ajalorun
dia fun
Orunmila
wipe awon
omo re yio
tefa, won yoo
di onifa
yio fi
Odu se aya
yio je agbenuso
awon iyawo
aafin.
Olapade babalawo oloyemoyin
dia fun
Orunmila
lojo ti Odu
dele aye
Odu le e seku pa Orunmila
ti ko ba fun awon obinrin ni
ominira
ati ti won ba nse yeye
awon obinrin
nitoripe Odu ni Ajalorun
fun lagbara.
Ategun sewe ope lalo
iji lile da amu
okan
iji omi
mu ododo wa saye
oju Olorun ko wo
nitoripe oun
lo le parun
lo le se atunse.
Odoromu awo egbe aafin Olorun
dia fun
Orunmila
ki odu to de
yio rubo
ni ofurufu,aye ati omi
ko le din agbara Odu ku
yio ru
agbo funfun kan
okanlelogorun eyele
egberunlonaogorun ole igba owo eyo
adiye ogogo meta
ewe efo gbure meje
gbongbo igi to peka meta
obi mesan
ni ohun Ifa
Orunmila
ko ma ba padanu emi re
lowo Odu.
Odu dele
Orunmila pelu aso ile Olokun ati tosa.
oni o fi mi saya sugbon oko gbodo
womi loju
nitorip
abe aso ni okun ati osa wa
ibe si ni awon obinrin wa
ti won je iya ile aye
o gbodo fun awon
obinrin ni ominira
oro yi je ofin
ti Odu koko fun
Orunmila.
Awon omo re yoo po
jojo pelu ibukun Olorun
won yio si
tefa
sile awo Ifa
oni oun da awon omo oun mo
nitoripe ile awo lati bi won
won ko ni le tefa fun eda miran
afi ti won ba gba igba iwa
won ko ni le se iya
awon omo mi
yio je alagbara
nitoripe ati so won di
babalawo ati iyalawo.
Oju Orun
poruru nigba Sango san ara sile
Orunmila, etimo se
nigbati odu je ise
Ajalorun.
Orunmila
awon omo re yio je
ogbogba niwaju mi
ati niwaju iwo naa
agbara won yoo
si je
bakan na
ti o ba le se
eleyi
agbara ota ko ni
ka o
won yoo si parun
sugbon ti o ba ko
yio ja si iparun fun
ati awon omo re.
Seis Oluwos y dos experimentadas Iyaonifas del staff del Gobierno
Mundial del Linaje Religioso Tradicional Yoruba Odugbemi, fueron
seleccionados para extraer –por vez primera- de forma colectiva y
por el procedimiento del ‘tefado’ con ikin y opón, los correspondientes
8 segmentos del odù principal de esta lectura (Ogbè-Dì)... Así,
correspondió a cada uno de estos sacerdotes y sacerdotisas de Ifá, la
extracción individual de un segmento cada vez, hasta completarse así
los ocho correspondientes a cada odù... De igual manera se procedió
para la extracción de los llamados ‘odus testigos’... Mientras que, para
el interrogatorio adicional con ‘Iransès’ (igbos o determinantes), fue
utilizado alternativamente el Opele Ifà por dichos sacerdotes y/o
sacerdotisas...
De
esta
forma
El
Linaje
Odugbemi
hace
definitivamente extensiva la participación de la mujer en esta
trascendental sesión oracular de Ifá, sin ruptura de tabúes y sin
romper las tradicionales y ‘controvertidas’ limitaciones existentes
entre Orisa Odù y la mujer, cumpliendo así con el siguiente mandato
de Orunmila:
I II
I I
I I
I I
Òsá-Ogbè / Òsálogbè / Òsá-Eléjé / Òsá’Gbè
Yoruba
Otalelogbon awo ode Orun
Ogunlenirinwo awo Ajalorun
dia fun
Orunmila
wipe
odu ni yio je agbara fun.
ese ni Odu
fi rin
lati ode Orun
saye
gegebi Olorun
se pase fun
lati je oluda
abo bo
Orunmila
lowo ota
ati
so awon
obinrin di
kose mani
fun okunrin.
Olomo Aboperiwa
asoju ode Orun
dia fun
Orunmila
wipe yio je
alagbara
pelu iranlowo
Odu
sugbon ko
gbodo lodi
si Odu
nitoripe agbara
re tayo ti Orunmila ati
ti afefe.
Olapade, Babalawo oloyemoyin
dia fun
Orunmila
ni ojo ti Odu
dele aye
oni
Orunmila yio
fi Odu se
iyawo
ti yio si je
oun nikan.
Osumare
lo foju Orun han
sugbon oye Osumare ko
de inu ibu to
fabo sori awon afoju
eja omi ti won ko le ri
afi itansan Orun
titi to fi wo
oju afoju
eja.
Otalogbon, awo ode Orun
Ogunlenirinwo, awo Ajalorun
dia fun
Orunmila
wipe awon
omo re yio
tefa, won yoo
di onifa
yio fi
Odu se aya
yio je agbenuso
awon iyawo
aafin.
Olapade babalawo oloyemoyin
dia fun
Orunmila
lojo ti Odu
dele aye
Odu le e seku pa Orunmila
ti ko ba fun awon obinrin ni
ominira
ati ti won ba nse yeye
awon obinrin
nitoripe Odu ni Ajalorun
fun lagbara.
Ategun sewe ope lalo
iji lile da amu
okan
iji omi
mu ododo wa saye
oju Olorun ko wo
nitoripe oun
lo le parun
lo le se atunse.
Odoromu awo egbe aafin Olorun
dia fun
Orunmila
ki odu to de
yio rubo
ni ofurufu,aye ati omi
ko le din agbara Odu ku
yio ru
agbo funfun kan
okanlelogorun eyele
egberunlonaogorun ole igba owo eyo
adiye ogogo meta
ewe efo gbure meje
gbongbo igi to peka meta
obi mesan
ni ohun Ifa
Orunmila
ko ma ba padanu emi re
lowo Odu.
Odu dele
Orunmila pelu aso ile Olokun ati tosa.
oni o fi mi saya sugbon oko gbodo
womi loju
nitorip
abe aso ni okun ati osa wa
ibe si ni awon obinrin wa
ti won je iya ile aye
o gbodo fun awon
obinrin ni ominira
oro yi je ofin
ti Odu koko fun
Orunmila.
Awon omo re yoo po
jojo pelu ibukun Olorun
won yio si
tefa
sile awo Ifa
oni oun da awon omo oun mo
nitoripe ile awo lati bi won
won ko ni le tefa fun eda miran
afi ti won ba gba igba iwa
won ko ni le se iya
awon omo mi
yio je alagbara
nitoripe ati so won di
babalawo ati iyalawo.
Oju Orun
poruru nigba Sango san ara sile
Orunmila, etimo se
nigbati odu je ise
Ajalorun.
Orunmila
awon omo re yio je
ogbogba niwaju mi
ati niwaju iwo naa
agbara won yoo
si je
bakan na
ti o ba le se
eleyi
agbara ota ko ni
ka o
won yoo si parun
sugbon ti o ba ko
yio ja si iparun fun
ati awon omo re.
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