LETRA DEL AÑO 2011 LINAJE ODUGBEMI

onsejo general de Ifá: ‘Cúmplanse los sacrificios, ebo’s, aladimus
y koko ewè’s Ifá recomendados... El moforibale a Orisas debe ser
persistente
y/o
constante...
Las
obras,
ordenamientos
y
consagraciones Orisa-Eeguns prescritas, deberán ser cumplidas como
adecuada vía para conseguir las transformaciones individuales y
colectivas...
El
pueblo
de
Olodumare
será
modestamente
recompensado por el cumplimiento estricto de ‘Los Mandatos
Divinos’, y sus tribulaciones y sufrimientos serán atenuados y
soportables.
El Odu Principal
1
I I
II I
II I
I I
OGBÈ-ÒDÍ
Omo odù’s que definen La Profecía
2
I II
II I
I I
I I
ÒSÁ-ÒTÚRÁ
3
I I
I I
I I
II I
OGBÈ-ÒGÚNDÁ
La Profecía Principal:
Ayewo (ibi) lesse arayé (enemigos, enfrentamientos, opositores,
guerras, obstáculos, etc.)... El mal se nos impone desde fuera.
Orisa o Divinidad Regente:
Baba Orisa Sangò (la guerra y el fuego, preceden al festejo y a la
realización... La paz y el equilibro podrían ser conseguidas, pero
deberán ser conquistadas con luchas y sacrificios).
PARÁBOLA DE IFÁ
1
Ogbe-di, ogbe din,
emi ko fi oro
mi se oro awada,
ki enikeni ko ma fi se erin rin.
Adifa fun Janduku oke apa, eyi ti
yio da ogbe-di gbo tutu,
ebo ni won ni ko wa se,
Janduku oke apa
gbo ebo ni o rubo,
aja so ogoji mese, jinwinni,
ela je ki nda da ogbe-di la jinwinni,
bayi ni won se sin ogoji owo eyo mo
Janduku oke apa lese,
ti o gbe lo si idi esu,
o bo sile ni idi esu ni
ire ola ba de si Janduku oke apa.
Español
Ogbe-di, Ogbe din,
yo no juego con mis palabras,
deja que cualquiera
se ria de mis palabras.
Estos eran los nombres
de los sacerdotes
que adivinaron para
Janduku oke apa
en el día en que él adivina Ogbe di y
el se conviertió en rico.
Los sacerdotes le pidieron
que hiciese sacrificio,
lo que él hizo consecuentemente,
y los sacerdotes
utilizaron 40 cauris para él,
que él ató a su pierna
hasta encontrar a Esu.
Cuando él llegó a Esu,
el se quitó los 40 cauris,
desde entonces él se volvió rico.
La música de Ifa plantea que:
“El elefante ata 40 cauris
a la pierna, jinwinni,
el aje k inda orbe-di la,
jinwinni”.
2
Ototo eniyan ni a bere,
ki a to bere ogbe-di,
Adifa fun Olota om aro dede wo omi,
won ni ko rubo laiku ara re.
o gbo ebo ni ibe o rubo,
Iku dakun mo pa Olota odo,
iku ko ma mu bebe aso lo.
Iku jowo ko mo pa lolta
odo ko ma mu bebe aso lo
Español
Ototo eniyan ni a bere,
kia to bere ogbr-di,
es la palabra de Ifa que adivina Ifa
para Olota omowo omi,
cuando el sacerdote
hace sacrificio
para Olotato por su vida
y para que permanezca
más tiempo en la tierra.
Él realizó el sacrificio consecuentemente,
desde entonces le dijo
el sacerdote a
Olota omo aro dede wo omi
que él debería estar diciendo
que la muerte
debe abandonar
Olota odo omo aro
dede wo omi y
tomar el mejor de sus paños.
3
Oni wiriwiri Ogbe-di, Ola wiri wiri Ogbe-di,
Ajana-ope ni hu omu lehin,
gbogbo eye oko ni fi ara so gan,
alapankoko,
pankoko eyin ni haa odidere lenu.
Adifa fun Onile-kere igba awa-se,
won ni ko rubo
nitori ajogun ibi,
ni ojo ti gbogbo awon ajogun ibi nko ja lo
ni iwaju ile re ti won ni
awon npada bo wa ba,
ni won ba fi ami si ile Onile-kere
igba awa-se.
Ni ojo yi ni Onile-kere igba awa-se ba
sun ni oba nri irikuri loju-orun,
ni o be ke si awon babalawo
pe ki won ko wa da ifa fun ohun,
ni won ba da ogbe-di, won ni
ki Onile-kere igba awa-se ko
rubo sile de awon ajogun
ibi won ti fi ami si ile re,
ki won ba ma mmu emi re tabi omo re,
tabi aya re,.
Bayi ni onile-kere igba awa-se,
se gbo nibe loba se ebo.
opolopo eko, opolopo epo,
apata okete, awon babalawo ni ko
gbe gbogbore si iwaju ita re.
Bi awon Ajogun yi ti se nbo,
won ya si ile Onile-kere igba awa-se.
Esu na ado ijamo si gb ogbo
won ebi bere si ni
pa won ni won ba bere si
je ipese ti Onilekere ti wa sile,
nigbati won jenu yo tan,
ni ba tunfe wo ile onilekere.
Esu ba da won lohun wipe sebi
ohun na ni o gburo yin
ni osi ti wa jije sile fun yin bayi ni awon
ajogun ibi ko se e wo ile onikere mo.
Bi iku ko se le pa mo niyi,
beni arun kole se mo
ohun ati awon omo ati aya re,
bayi ni ajogun ibi ti sen fi korin wipe
Iwo ti mo pe a o yaa no
abo ni o fi wa onje sile de wa,
Onilekere igba awa-se.

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